Cho Thuê Áo Dài Cặp Cô Dâu Chú Rể Tại Hồ Chí Minh

Cho Thuê Áo Dài Cặp Cô Dâu Chú Rể Tại Hồ Chí Minh

Cho thuê áo dài cặp cô dâu chú rể tại hồ Chí Minh

Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam, và cho đến ngày nay trang phục truyền thống này vẫn luôn là một trong những bộ đồ không thể thiếu vắng trong ngày trọng đại của mọi cặp đôi. Không chỉ mặc trong đám hỏi hay chụp hình cưới, giờ đây áo dài cặp cô dâu chú rể đang trở thành xu hướng mới mà nhiều cặp đôi lựa chọn ngay trong hôn lễ thay cho trang phục quen thuộc: váy cưới trắng – vest tây lịch lãm.

Áo dài cặp cô dâu chú rể – xu hướng mới “được lòng” giới trẻ

Có thể thấy trong vài năm trở lại đây, những bộ áo dài cặp cô dâu chú rể  với mẫu thiết kế vô cùng cầu kỳ, tinh tế, họa tiết bắt mắt, sang trọng đang “gây sốt” trên thị trường và dần dần chinh phục các cặp đôi đang chuẩn bị hôn lễ.
Rất nhiều các ca sĩ, diễn viên đã lựa chọn trang phục truyền thống để trưng diện trong ngày lễ trọng đại của mình thay cho những chiếc váy cưới tinh khôi. Và đương nhiên, những mẫu áo dài nam cách tân cũng không kém phần thu hút, vừa lạ vừa quen vừa mang tính khác biệt cũng khiến cho chú rể thêm nổi bật, sánh bước cùng một nửa của mình tiến vào lễ đường.
Nếu bạn cảm thấy băn khoăn khi lựa chọn áo dài mặc trong ngày cưới vì lo sợ mẫu mã sẽ đơn điệu hoặc quá “truyền thống”  thì chỉ cần tìm kiếm “áo dài cặp cô dâu chú rể” qua mạng bạn sẽ thấy được hàng trăm mẫu mã được thiết kế vô cùng ấn tượng với sự kết hợp rất tinh tế từ màu sắc, chất liệu đến họa tiết. Nổi bật nhất chính là họa tiết “Rồng – Phượng” mà theo văn hóa phương Đông vốn là một đôi, một mảnh ghép hoàn hảo nhất.
Ngoài thiết kế áo dài đôi, các cặp cô dâu chú rể có thể lựa chọn những mẫu áo dài có thiết kế phá cách, thậm chí là có gam màu đối lập để cả hai thêm nổi bật trong hôn lễ.

Thuê áo dài cặp cô dâu chú rể ở đâu?

Sẽ thật hoang phí nếu chúng ta bỏ ra vài triệu thậm chí hơn chục triệu để may áo dài cặp cô dâu chú rể chỉ để trưng diện 1 lần trong hôn lễ.
Hiện nay dịch vụ cho thuê áo dài đang rất phổ biến với hàng trăm mẫu mã ấn tượng sẽ giúp bạn lựa chọn được bộ áo dài phù hợp nhất mà chi phí được giảm thiểu một cách tối đa so với việc đi may mới.
Vậy giữa hàng trăm, hàng ngàn cửa hiệu cho thuê áo dài, đâu mới là điểm đến chất lượng cho các cặp đôi?
Áo dài Tài Lộc là một trong những lựa chọn lý tưởng của bạn. Không chỉ là đơn vị cho thuê áo dài cặp cô dâu chú rể hàng đầu TP.HCM với thiết kế đẹp, độc, hot nhất thị trường mà giá cho thuê tại áo dài Tài Lộc cũng cam kết cạnh tranh nhất chỉ khoảng 700.000đ – 800.000đ/ cặp áo dài.

Hãy liên hệ ngay với Áo Dài Tài Lộc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến